DOSING/METERING PUMP

              

        DOSING/METERING PUMP 

ปั๊มจ่ายเคมี Dosing Pump LGP

SEKO , และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปั๊ม INJECTA  

เป็น DOSING/METERING PUMP ที่ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO-9001 & CE จึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและความทนทานในการใช้งานของตัวสินค้า โดยตัวปั๊มทุกรุ่นจะมีวัสดุให้เลือกหลากหลายชนิด ทั้ง PVC, PVDF, PTFE, SS304 & SS316

 

DOSING/METERING PUMP จะมีให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่นขึ้นอยู่กับ FLOW RATE & DISCHARGE PRESSURE ที่ลูกค้าต้องการ โดยจะมีรุ่นย่อยให้เลือกใช้งานดังต่อไปนี้ 

 

1. SOLENOID DOSING PUMP  

2. MECHANICAL DIAPHRAGM METERING PUMP 

3. HYDRAULIC DIAPHRAGM METERING PUMP 

4. PLUNGER METERING PUMP 


  • SEKO Komba Series Dosing metering Pump-2 (2).jpg
    "SEKO" Dosing/Metering Pump ให้คำแนะนำและปรึกษาเกี่ยวกับปั๊ม SEKO เป็น Dosing/Metering Pump ที่ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตราฐาน ISO-9001 & CE จึงมั่นใจในเรื่องคุณภาพและความ...

  • 1634609386616.jpg
    "LGP" SOLENOID DOSING PUMP เป็น solenoid dosing pump ที่ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO-9001 & CE จึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและความทนทานในการใช้งานของตัวสินค้า ตัวสินค้าจะมีใ...

  • GM MECHANICAL DIAPHRAGM METERING PUMP
    "LGP" MECHANICAL DIAPHRAGM METERING PUMPเป็นmetering pumpที่ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO-9001 & CE จึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและความทนทานในการใช้งานของตัวสินค้า ตัวสินค้าจ...

  • JYSX HYDRAULIC DIAPHRAGM METERING PUMP
    "LGP" HYDRAULIC METERING PUMPเป็นmetering pumpที่ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO-9001 & CE จึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและความทนทานในการใช้งานของตัวสินค้า ตัวสินค้าจะมีให้เลือก...

  • original-1466325283369.jpg
    "LGP" HYDRAULIC METERING PUMPเป็นmetering pumpที่ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO-9001 & CE จึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและความทนทานในการใช้งานของตัวสินค้า ตัวสินค้าจะมีให้เลือก...

  • INJECTA-1.jpg
    “INJECTA” DOSING / METERING PUMP ให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับปั๊ม INJECTA จากประเทศ ITALY คุณภาพดี แข็งแรงทนทาน มาตราฐาน ITALYผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตราฐาน ISO-9001 &...

  • Milton Roy-2.jpg
    ให้คำแนะนำเกี่ยวกับ Metering pump พร้อมอะไหล่ คุณภาพสูง มีวัสดุ al, sus, pp, pvdf, ptfe ติดต่อสอบถามได้ครับ

  • original-1660034012434.jpg
    "AQUASYSTEM " METERING PUMP เป็น Metering Pump ที่ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตราฐาน จึงมั่นใจในเรื่องคุณภาพและความทนทานในการใช้งานของตัวสินค้า โดยตัวปั๊มทุกรุ่นจะมีวัสดุให้เล...
Visitors: 87,479