DRUM/BARREL PUMP

   DRUM/BARREL PUMP คืออะไร?
      คืออุปกรณ์หรือเครื่องมือที่ช่วยในการขนถ่ายของเหลวออกจากถังบรรจุทั้งที่มีความหนืดต่ำ(ใกล้เคียงน้ำ)จนถึงความหนืดสูง( เช่น ครีม,เจล) เพื่อนำไปใช้งานในกระบวนการผลิต,แบ่งถ่ายเข้าถังผสมหรือแบ่งถ่ายเข้าถังบรรจุขนาดเล็กเพื่อนำไปใช้งานต่อไป โดยตัวปั้มมีให้เลือกใช้งานร่วมกับทั้งมอเตอร์ไฟฟ้าและใช้ลมในการขับตัวปั้ม วัสดุในการประกอบตัวปั้มมีให้เลือกหลากหลายชนิดเหมาะสมกับสารเคมีหรือของเหลวทุกชนิด
         ลักษณะเด่นของ Drum/Barrel Pumps
เป็นปั้มแบบไม่ต้องติดตั้งอยู่กับที่ เคลื่อนย้ายง่าย น้ำหนักเบา
สามารถใช้งานร่วมกับถังสารเคมีได้ทุกรุ่น เช่น ขนาด 200 ลิตร, 25 ลิตร ฯลฯ
สามารถใช้งานร่วมกับสารเคมีหรือของเหลวได้ทุกชนิด ทั้งกรด , ด่าง , สารเคมีที่ไวไฟ , เชื้อเพลิง , อาหาร , น้ำมันหล่อลื่น ฯลฯ
* ถ้าเทได้ก็ปั๊มได้ !
ซ่อมบำรุงและดูแลรักษาง่าย เนื่องจากมีชิ้นส่วนประกอบน้อย
ให้อัตราการขนถ่าย (flow rate) เมื่อใช้งานกับของเหลวที่มีความหนืดสูงได้ดี มากกว่าสกรูหรือ
  เกียร์ปั้ม (screw/gear pumps)
ให้ head ที่สูงสามารถปั้มของเหลวขึ้นที่สูงได้ค่อนข้างดี (สูงสุดที่ 91 เมตร)
เป็นปั้มที่ใช้งานร่วมกับของเหลวที่มีความหนืดได้ค่อนข้างสูง (สูงสุดที่ 100,000 cps หรือ 100,000 เท่าของน้ำ)

 

  • FTI DRUM PUMP-1.jpg
    "FTI" DRUM/BARREL PUMP ออกแบบและผลิตโดย FINISH THOMPSON INC. (ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1957)เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศสหรัฐอเมริกา (USA) ได้รับมาตรฐาน ISO-9001,CE,ATEX,USDA ซึ่งเป็นเครื่องย...

  • FTI - Accessories.jpg
    "FTI" ACCESSORIEFOR DRUM/BARREL PUMP จะเป็นสินค้าที่ไว้ใช้งานร่วมกับ DRUM/BARREL PUMP เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานให้ทำงานได้รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้นโดยสินค้าในหมวดนี้จะได้แก่ 1...

  • 20130304113951.png
    "DINO" DRUM/BARREL PUMP เป็น DRUM/BARREL PUMP ที่ผลิตจากประเทศไต้หวัน (Made in TAIWAN) โดยตัวปั๊มทำจากวัสุดประเภท POLYPROPYLENE (PP) , PVDF , 316SS มีให้เลือกใช้งานก้านปั๊มร่วมกับม...

  • 1-1 - Copy-.jpg
    HIGH VISCOSITY DRUM PUMP -ใช้ในการสูบจ่ายของเหลวที่มีความหนืดสูง -เช่น น้ำเชื่อม , แชมพู , น้ำผึ้ง , สี , ซอสมะเขือเทศ -คุณภาพสูง -ราคาย่อมเยา -ลูกค้าสนใจติดต่อสอบถามเข้ามาทางบริษ...
Visitors: 87,916